Top 8 công ty bảo vệ Quận 9 tốt nhất hiện nay

Lựa chọn và sử dụng một đội ngũ bảo vệ tốt sẽ đem đến sự an tâm cho khách hàng và nhân viên làm việc tại công ty. Một công ty bảo vệ chuyên nghiệp không chỉ cung cấp nhân sự được đào tạo bài bản mà còn đem đến các chính sách, dịch vụ tiện ích. Nếu bạn đang tìm công ty bảo vệ uy tín và chất lượng thì hãy tham khảo ngay top 8 công ty bảo vệ quận 9 tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

GIÁ THUÊ CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 9

Báo giá thuê công ty dịch vụ bảo vệ quận 9

Bảo vệ văn phòng công tyPhí dao động 16.600.000
Bảo vệ kho xưởng, kho bãi, kho hàngPhí dao động 16.5000.000
Bảo vệ giữ xe ở TPHCMPhí dao động 16.000.000
Thuê bảo vệ nhà máy – Khu công nghiệpPhí dao động 16.500.000
Khu du lịch – Resort – Khu vui chơi – Khách sạnPhí dao động 16.000.000
Bảo vệ trang trại – Sân vận độngPhí dao động 15.800.000
Bảo vệ sự kiện – Vệ sĩLiên hệ
Hệ thống cửa hàng – ShowroomPhí dao động 16.600.000
Spa – ShopLiên hệ
Bảo vệ là lực lượng quan trọng giúp bảo đảm an ninh và an toàn cho người, tài sản
Bảo vệ là lực lượng quan trọng giúp bảo đảm an ninh và an toàn cho người, tài sản

1.  Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Bách Thắng

Công ty bảo vệ Bách Thắng là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên có kỹ năng tốt, chuyên môn giỏi, Bách Thắng đã và đang cung cấp tới hàng trăm khách hàng dịch vụ chất lượng, an toàn.

Bách Thắng cung cấp dịch vụ bảo vệ tại tất cả các quận huyện của TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, công ty đã mở rộng dịch vụ bảo vệ ra nhiều tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang,… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đối tác, khách hàng. Không chỉ cung cấp đội ngũ nhân viên giỏi, Bách Thắng còn trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhiệm vụ hoàn thành tốt nhất.

Công ty hiện đang cung cấp nhiều loại hình dịch vụ để khách hàng lựa chọn như bảo vệ công trình, tòa nhà, văn phòng; bảo vệ trường học, bệnh viện, siêu thị; bảo vệ sự kiện; bảo vệ mục tiêu cố định,… Công ty Bách Thắng cam kết đem đến dịch vụ tốt cùng chất lượng cao về nhân sự.

Bên cạnh đó, công ty đảm bảo các quy trình tư vấn, sử dụng dịch vụ đều được tuân thủ rõ ràng, minh bạch. Với phương châm “Vì bình yên thanh bình cuộc sống, Khách hàng an toàn – Bách Thắng phát triển”, Bách Thắng là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ số 1 của khách hàng tại Quận 9 mà khách hàng nên lựa chọn.

Địa chỉ: Số 51 Hoàng Kế Viêm, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Bảo vệ Bách Thắng cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho khách hàng
Bảo vệ Bách Thắng cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho khách hàng

Xem thêm: công ty dịch vụ bảo vệ tại Bình Thuận

2.    Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Đại Long

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Đại Long là một trong những công ty bảo vệ uy tín và chất lượng tại quận 9 đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại quận 9, công ty còn mở rộng quy mô ra nhiều quận huyện khác của TP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên trẻ có kinh nghiệm, kỹ năng và được đào tạo bài bản, Đại Long luôn cam kết đem đến dịch vụ chất lượng, uy tín và an toàn.

Công ty hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ bảo vệ để khách hàng lựa chọn như: bảo vệ chuỗi nhà hàng, ngân hàng, cao ốc, cơ sở sản xuất; dịch vụ hộ tống và áp tải các tài sản, vật tư có giá trị cao; dịch vụ bảo vệ cá nhân theo yêu cầu,… Với chất lượng dịch vụ tốt, mức giá hợp lý cùng nhiều mức chiết khấu cao, Đại Long ngày càng chiếm được tình cảm của khách hàng.

Địa chỉ: Số 161C Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP HCM.

Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của công ty bảo vệ Đại Long
Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của công ty bảo vệ Quận 9 Đại Long

Xem thêm dich vụ bảo vệ Bách Thắng tại Củ Chi

3.  Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bảo Lợi

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bảo Lợi với hơn 10 năm kinh nghiệm đã trở thành đơn vị quen thuộc cung cấp dịch vụ cho các công ty, tập đoàn lớn như tập đoàn Nestlé, công ty URC Việt Nam, ngân hàng Tiên Phong, tập đoàn FPT,… Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo với kỹ năng chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tác, khách hàng.

Công ty Bảo Lợi có đội ngũ cán bộ quản lý là những người giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại nước ngoài. Do đó, Bảo Lợi luôn có những phương án bảo vệ phù hợp và cần thiết cho đối tác trong mọi tình huống. Các khách hàng và đối tác ty đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên bảo vệ của Bảo Lợi.

Công ty hiện nay đang cung cấp các dịch vụ chính như dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại, siêu thị, công ty, doanh nghiệp; dịch vụ bảo vệ ngân hàng, các công ty tài chính; hộ tống và áp tải các tài sản có giá trị cao; bảo vệ tư nhân 24/24; dịch vụ bảo vệ sự kiện,… Với nhiều dịch vụ đa dạng cùng chính sách minh bạch, rõ ràng và mức giá hợp lý, Bảo Lợi được đánh giá là một trong những công ty bảo vệ quận 9 tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ: Số 290/24 Lò Lu, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, Quận 9, TP HCM.

Bảo vệ Bảo Lợi đem đến sự an toàn lựa chọn cho khách hàng
Bảo vệ Bảo Lợi đem đến sự an toàn lựa chọn cho khách hàng

4.  Công ty Dịch vụ Bảo vệ Hành Tinh

Là một trong những công ty bảo vệ uy tín luôn được khách hàng đánh giá cao, công ty bảo vệ Hành Tinh (Planet Security) xứng đáng nằm trong top công ty bảo vệ quận 9 tốt và chất lượng. Với đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ cục phòng chống tội phạm cùng đội ngũ nhân viên có kiến thức, kỹ năng và được rèn luyện thường xuyên, bảo vệ Hành Tinh đem đến dịch vụ an toàn và chất lượng cho khách hàng, đối tác.

Công ty cung cấp nhiều dịch vụ bảo vệ an toàn cho khách hàng như bảo vệ cao ốc văn vòng, bảo vệ trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, siêu thị; bảo vệ riêng theo yêu cầu; bảo vệ sự kiện, họp báo, hội chợ,… Các dịch vụ đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy định, quy trình và luôn được kiểm tra khắt khe. Công ty cũng thường xuyên đem tới các chương trình ưu đãi giá, chiết khấu để đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 50 Đường số 160, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP HCM.

Công ty bảo vệ Hành Tinh đảm bảo an toàn cho công ty, doanh nghiệp
Công ty bảo vệ Hành Tinh đảm bảo an toàn cho công ty, doanh nghiệp

5.  Công ty bảo vệ Quận 9 An ninh Thắng Lợi

Công ty Bảo vệ An ninh Thắng Lợi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ, bảo đảm an toàn, an ninh cho công trình, công ty, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có kiến thức, kỹ năng cùng thái độ phục vụ tốt, chuyên nghiệp, bảo vệ An ninh Thắng Lợi luôn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của khách hàng.

Công ty đem đến dịch vụ ưu đãi với giá cả cạnh tranh rất phù hợp với các đối tác vừa và nhỏ có nguồn ngân sách hạn hẹp. Bên cạnh đó, công ty cũng có đầy đủ nhân sự, trang thiết bị để đảm bảo cung cấp dịch vụ cho những doanh nghiệp hay sự kiện lớn. Công ty hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ bảo vệ uy tín như dịch vụ bảo vệ sự kiện, bảo vệ hội chợ, họp báo; bảo vệ an ninh cá nhân tại biệt thự, tư gia; bảo vệ trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị,…

Địa chỉ: Số 69 Đường số 138, P. Tân Phú, Quận 9, TP HCM.

Đội ngũ chuyên nghiệp của công ty bảo vệ quận 9 An ninh Thắng Lợi
Đội ngũ chuyên nghiệp của công ty bảo vệ quận 9 An ninh Thắng Lợi

6.  Công ty Dịch vụ Bảo Vệ Trường Phước

Được thành lập từ năm 2008, cho đến nay công ty dịch vụ bảo vệ Trường Phước đã cung cấp dịch vụ tới hơn 530 dự án của nhiều công ty, tập đoàn lớn như Toyota, Vietcombank,… cùng nhiều trung tâm thương mại, trường học, siêu thị. Với mức chi phí phù hợp được chia thành nhiều gói khác nhau thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của đối tác, công ty bảo vệ Trường Phước luôn nhận được sự tín nhiệm và lựa chọn của khách hàng.

Công ty luôn đặt sự an toàn cùng lợi ích của đối tác, khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Tiêu chí hoạt động của Trường Phước là “Chuyên nghiệp – Trách nhiệm – Tận Tâm” luôn được đội ngũ nhân viên ghi nhớ và phát huy tốt. Công ty đã và đang cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng như dịch vụ áp tải tiền bạc, hộ tống tài sản; bảo vệ yếu nhân; dịch vụ bảo vệ cao ốc, nhà hàng, văn phòng; dịch vụ bảo vệ theo yêu cầu,…

Địa chỉ: Số 187/29 Long Phước , KP Long Thuận, P.Long Phước, Quận 9, TP HCM.

Trường Phước đem đến dịch vụ bảo vệ đảm bảo cho mọi khách hàng
Trường Phước đem đến dịch vụ bảo vệ đảm bảo cho mọi khách hàng

7.  Công ty bảo vệ Việt Nhật Yuki

Công ty bảo vệ Việt Nhật Yuki là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chất lượng tại quận 9 được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với phương châm hoạt động “Năng động – An toàn – Hiệu quả” Việt Nhật Yuki luôn cam kết đem đến dịch vụ chất lượng và an toàn. Tất cả đội ngũ nhân viên của công ty đều được tuyển chọn một cách khắt khe sau đó được đào tạo bài bản, liên tục để đảm bảo đem đến cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả và chất lượng nhất.

Bên cạnh các hoạt động đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng bảo vệ, công ty còn thường xuyên tổ chức huấn luyện cách xử lý tình huống, diễn tập PCCC,…. Điều này giúp nhân viên có cơ hội được rèn luyện để đáp ứng tốt các vấn đề xảy ra trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Công ty bảo vệ Việt Nhật Yuki cũng thường xuyên trang bị các phương tiện công nghệ và thiết bị an ninh hiện đại cùng các công cụ hỗ trợ bảo vệ cá nhân khác để đảm bảo an toàn cho nhân viên và người được bảo vệ. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ chuyên nghiệp, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng, dịch vụ bảo vệ Việt Nhật Yuki là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng.

Địa chỉ: Số 41 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, TP HCM.

Diễn tập xử lý tình huống tại công ty bảo vệ Việt Nhật Yuki
Diễn tập xử lý tình huống tại công ty bảo vệ Việt Nhật Yuki

8.  Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Hùng

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Hùng cũng là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu tại quận 9 đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng lâu dài. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản. Công ty bảo vệ Trung Hùng không chỉ chú trọng đầu tư con người mà còn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ hoạt động bảo vệ được an toàn, hiệu quả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo vệ, xử lý tình huống, công ty bảo vệ Trung Hùng cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ bảo vệ an toàn và uy tín nhất. Công ty hiện nay đang cung cấp nhiều dịch vụ bảo vệ chất lượng như dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp, biệt thự, nhà riêng; dịch vụ bảo vệ sự kiện, công trình xây dựng; dịch vụ bảo vệ cao ốc, văn phòng, chung cư; dịch vụ bảo vệ yếu nhân, VIP,…

Địa chỉ: Số 64 Đường số 9, P. Phước Bình, Quận 9, TP HCM.

Bảo vệ Trung Hùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
Bảo vệ Trung Hùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Trên đây là top 8 công ty bảo vệ quận 9 tốt nhất hiện nay được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn hãy tham khảo thêm các thông tin khác từ website chính thức của công ty để chọn được đơn vị phù hợp nhất. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn công ty dịch vụ bảo vệ Bách Thắng để nhận được sự phục vụ tốt nhất cùng giá ưu đãi nhất. Nhanh tay liên hệ ngay hôm nay nhé.

Chia sẻ